หน้าเว็บ

ตลอด 20 ปี ที่ผ่านมาเราสามารถปิดการขาย บ้าน และที่ดิน รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ ต่างๆ  ไปแล้วไม่น้อยกว่า 2,000 รายการ และมียังมีอสังหาริมทรัพย์ ที่ให้ความไว้วางใจให้เราเป็นผู้ดูแลอีกหลายร้อยรายการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thonburi-home.com ซึ่งเป็น เว็ปไซด์หลักของเรา โดยท่านสามารถฝากขายบ้าน ที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ต่างๆ โดยกดที่ลิ้ง  "ต้องการขาย"  ด้เลยครับ.......สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ คุณชานนท์  โทร 02 840 2224, 095 049 9646 


ที่มาของ "ธนบุรีโฮม"


สวัสดีครับทุกท่าน  ก่อนอื่นขอเล่าย้อนอดีตถึงที่มาของบริษัทฯ นั้นเริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2537 โดย คุณอดิศักดิ์  สถิตธำมรงค์ เป็นกรรมการผู้จัดการโดยใช้ชื่อ  บริษัท  กรีนเวย์  พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า "ธนบุรีโฮม" เว็ปไซด์ www.thonburi-home.com โดยดำเนินธุรกิจ ตัวแทนรับฝากขายบ้านมือสองภายใต้โลโก ERA ซึ่งเป็นบริษัท franchise จากประเทศ สหรัฐอเมริกา ที่มีสมาชิกที่เป็นตัวแทนขายทั้งในประเทศไทย และอีกหลายสาขาทั่วโลก นอกจากนี้ ธนบุรีโฮม ยังเป็นสมาชิก "สมาคมหนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย" THAI REAL ESTATE BROKER ASSOCIATION อีกด้วย



เมื่อกลางปี พ.ศ.2552 บริษัทได้ย้ายที่ทำการจากเดิม ถนนพุทธบูชา มาอยู่ที่ เลขที่ 97 หมู่ 9 อาคารชัยกูลทาวน์เวอร์ ชั้น 1 ถนนพระราม 2 ซอย 30 แขวงบางมด เขตจอมทอง  กรุงเทพฯ ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในเรื่องของการบริหารจัดการ และการเดินทางติดต่อของผู้ซื้อ และผู้ที่ต้องการฝากขาย เรามีแนวคิดที่จะทำ ให้บ้านที่ฝากขายกับเราขายได้เร็วได้รับความสะดวกทั้งในเรื่องของสัญญาต่างๆการเจรจาต่อรองการโอนกรรมสิทธิ์ที่สำนักงานที่ดิน รวมถึงการโอนมิเตอร์ น้ำ -ไฟฟ้า
เรามีโครงการในเรื่องของการฝึกอบรมพนักงานขายเพื่อทีจะทำให้ตัวแทนมีความเป็นมืออาชีพ มีความรู้ความสามารถเพื่อลดปัจจัยที่จะก่อให้เกิดปัญหา หรือความผิดพลาดในเรื่องต่างๆ เรามีความฝันที่จะลบภาพนายหน้าที่มุ่งหวังผลประโยชน์ ขาดความรับผิดชอบทั้งต่อผู้ซื้อและผู้ขายแต่อาจต้องใช้เวลา สิ่งที่พอทำได้ก็คือการ ผลิตนายหน้าที่มีความรับผิดชอบ มีความซื่อสัตย์ สุจริต และปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพนายหน้าอย่างเคร่งครัด




ทุกท่านสามารถใช้บริการกับทาง "ธนบุรีโฮม" ได้ที่ลิ้งค์นี้นะครับ "ต้องการฝากขาย" โ่ดยท่านกรอกรายละเอียดทรัพย์ที่ต้องการฝากขาย (หลังกรอกข้อมูลจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปครับ)

ส่วนรายละเอียดบ้านมือสอง  สามารถติดตามได้ที่เว็ปนี้ครับ http://thonburi-home.com



ขอบคุณครับ
ชานนท์  ชตานนท์
Real Estate Agent
Dhananon@gmail.com











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น