หน้าเว็บ

เกี่ยวกับ thonburi-home.com

การที่เราดูแลพื้นที่ โซนฝั่งธน ไม่ได้หมายความว่าเราต้องการคนฝั่งธนมาซื้อบ้านกับเราเพียงอย่างเดี่ยวโดยปกติแล้วคนที่ซื้อบ้านจะดูกันเป็นโซน เช่น โซนธนบุรี,โซนบางนา,โซนแจ้งวัฒนะ,แล้วแต่ว่าญาติพี่น้องหรือที่ทำงานอยู่ตรงไหน
การที่เราเลือกพื้นที่ฝั่งธน เพราะเราต้องการความสะดวกในเรื่องของการจัดการดูแล ต้องเข้าใจว่าคนที่ซื้อบ้านนั้นไม่จำเป็นต้องเห็น โฆษณาบ้านหลังนั้น แล้วชอบ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้น ก็ไม่ต่างอะไรกับเจ้าของขายเอง การที่เราอยู่ในพื้นที่ หรือมีบ้านหลายหลังอยู่ในพื้นที่นั้น จะทำให้เราได้คนที่มีความต้องการซื้อเข้ามาแล้วเราเห็นว่าเหมาะสมกับทรัพย์ตัวนี้เราก็ จับคู่ให้มีการซื้อขายกัน "นี่คือหลักการของ thonburi-home.com"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น