หน้าเว็บ

นายหน้า อสังหาริมทรัพย์ ประสบการณ์ 10 ปี

มาตรฐานคุณวุฒิวิชาชีพ ธุรกิจอสังหาริมทรัยพ์

ฝากขาย บ้าน ที่ดิน กับ Chanon RE/MAX GreenWay

สวัสดี ครับ ชานนท์ RE/MAX GreenWay ตัวแทนขาย อสังหาริมทรัพย์  "โซนธนบุรี"  มุ่งมั่นให้บริการ ผู้ที่ต้องการขาย  บ้าน ที่ดิน ให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้อง โดยให้ข้อมูล และขั้นตอนการขายอสังหาริมทรัพย์อย่างครบถ้วน รวมถึงนำเสนอแนวทางการขาย การตลาด พร้อมทั้งให้ข้อมูลราคาตลาด เพื่อการตั้งราคาขายได้อย่างถูกต้อง



ฝากขายกับ มืออาชีพ : 082 441 9445
  • ประสบการณ์ขายอสังหาฯ 10 ปี
  • เชี่ยวชาญการขาย บ้าน & ที่ดิน
  • ชำนาญพื้นที่ "โซนธนบุรี"



ต้องการฝากขาย : 082-441-9445

เกี่ยวกับ Chanon RE/MAX GreenWay

ผมเป็น ตัวแทนที่ปรึกษา การขาย อสังหาริมทรัพย์ RE/MAX GreenWay ตั้งแต่ปี 2549  ในทำเล ฝั่งธนบุรี พระราม 2,  สุขสวัสดิ์, พุทธบูชา, ราชพฤกษ์ และ นนทบุรี  มีความชำนาญการขายบ้าน และที่ดิน และเน้นพื้นที่การทำงานที่อยู่ในย่านเดียวกัน โดยมี 3 องค์ประกอบ ได้แก่ ทำเล  การตลาด และการวางแผน



Location


การขาย อสังหาริมทรัพย์ แบบมืออาชีพ ตัวแทนต้อง กำหนดพื้นที่การทำงานอย่างชัดเจน พร้อมช่วยเจ้าของบ้านสำรวจราคาตลาด และหาข้อมูลซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ ในพื้นที่อย่างใกล้ชิด อย่างมีขั้นตอน  เพื่อดึงดูดผู้สนใจซื้อเข้ามา เพราะเราต้องการให้บ้านของคุณ เข้าถึงผู้ซื้อได้ง่าย และขายได้เร็ว



Marketing


ประสบการณ์ 10 กับงานขายอสังหาริมทรัพย์ที่ผ่านมา เรามีฐานข้อมูลผู้ซื้อที่สามารถนำเสนอ บ้านของท่านให้ขายได้เร็ว รวมถึงสื่อการตลาด Online สื่อสิ่งพิมพ์ รวมถึงการถ่ายภาพอสังหาริมทรัพย์แบบมืออาชีพ เพือให้อสังหาริมทรัพย์ของท่านโดดเด่น ตลอดจนการเขียนข้อความโฆษณา และการแจ้งตำแหน่งทรัพย์ของท่านอย่างชัดเจน



Service

เรายึดมั่นในหลักการ "พอใจกันทุกฝ่าย" เรารับผิดชอบงาน และตรงไป ตรงมากับผู้ขาย เราทำให้ผู้ซื้อสะดวกสบาย และมั่นใจในการขาย เราทำหน้าที่เป็นผู้ส่งผ่านข้อมูล และอำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับลูกค้าทั้งสองฝ่าย หลักคิดง่าย ๆ ของเรา คือความพอใจทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย



ต้องการฝากขาย : 082-441-9445

ตัวแทนที่ปรึกษาการขาย อสังหาริมทรัพย์  Chanon RE/MAX GreenWay  แบรนด์อันดับ 1 ของโลก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น